Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Tin tức cộng đồng Mobile Việt Nam



 

 

 

 






Đường Môn - chủ lực sát thương mới

những ngày vừa rồi, Đường Môn đang là cái tên được cùng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chú ý nhất. không chỉ bởi trường phái này vốn nhận được rộng rãi sự yêu thích từ tựa game online Võ Lâm Truyền Kỳ sơ khai, Đường Môn đang được đồn đoán sẽ trở nên Đọc tiếp sát thương chủ lực mới của game quá trình sau này.
Người chơi Tom.C nhận xét " Nhìn bộ kỹ năng sở hữu vẻ hơi trùng có Võ Đang, song hướng PT lại khác. 1 người lên sức mạnh, thuần sát thương, người kia lại thiên về linh hoạt."

Trong khi ấy, game thủ Điệp Trần cho rằng: " Cơ bản mình thấy ban đầu Đường Môn cũng không khỏe lắm đâu, về sau tăng max tâm pháp mới là đáng sợ."

access bank personal 2017


 



vừa rồi, cùng có bộ ảnh Đan Trường hóa thân thành Dương Ảnh Phong, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã hé lộ các thông tin thứ nhất về việc sẽ cho ra mắt bản cập nhập mới (với thể với tên giang sơn Xã Tắc). Hơn ai hết, cộng đồng game thủ đang vô cùng nóng lòng chờ đợi phiên bản mới, và ao ước muốn sở hữu các đổi thay trong đợt này.

Ra mắt Côn Lôn và Đường Môn

1 trong các điều mà cùng đồng game thủ trông ngóng nhất nếu ra mắt phiên bản mới chính là sự xuất hiện của 2 môn phái Đường Môn và Côn Lôn. 1 phần vì trông ngóng được sớm trải nghiệm phái mới; nhưng hơn hết, 1 khi Đường Môn và Côn Lôn ra mắt, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ có 1 bước chuyển biến vô cùng dị biệt.


Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: cùng đồng đón chào chờ Đường Môn, Côn Lôn như thế nào?
“Đang cực kỳ nóng lòng” - đấy là tình trạng chung của cùng đồng game thủ những ngày này, khi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile khởi đầu hé lộ những thông báo về phiên bản tiếp theo, với nhiều khả năng sẽ xuất hiện Đường Môn và Côn Lôn.

Theo đánh giá của cùng đồng game thủ, Đường Môn, Côn Lôn ra mắt sẽ làm cho hầu hết chiến thuật trước đây của Danh Tướng, Công Thành Chiến bị đổi thay hoàn toàn. Bởi lẽ, những bước tính toàn của game thủ trong mỗi trận đánh, đều xoay quành 8 trường phái hiện nay mà thôi.

Đường Môn – phát triển lối chơi công - thủ

Đường Môn trong Võ Lâm Truyền Kỳ là 1 trong những môn phái quan yếu hàng đầu trong những trận đấu Bang hội, đặc trưng nổi trội ở chiến trường Công Thành Chiến, Tống Kim sở hữu khả năng gây sát thương kèm khống chế liên tiếp. Chưa nói, Đường Môn Bẫy trở thành chiến thuật phòng vệ chẳng thể thiếu có bất kỳ trận đánh nào.

Theo phổ biến người chơi, trước mặt, chiến thuật trong những trận đánh lớn như Danh Tướng, Công Thành Chiến sẽ bị tương tác. Cả Đường Môn và Côn Lôn đều có những điểm mạnh cực kỳ cấp thiết để xây dựng chiến thuật xoay quanh họ. Ở Đường Môn là khả năng dồn sát thương bởi bộ chiêu thức đánh xa, và khả năng phòng thủ khó chịu bởi kỹ năng bẫy (một trong những chiêu thức làm cần tăm tiếng Đường Môn ở Võ Lâm Truyền Kỳ). Trong lúc đó, Côn Lôn được cho là sẽ trở nên chiến binh thực sự, sở hữu độ cơ động và khả năng càn lướt. Cô ta sẽ cùng sở hữu những tướng đánh giáp lá cà khác phá thẳng vào hàng ngũ địch mà không một tẹo lo sợ về việc sẽ thiếu sát thương. vì vậy, cùng đồng vẫn đang “hóng” ngày 2 trường phái này xuất hiện chính thức trên Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

tôi sẽ cộng đên mang 5 cảnh huống thi đấu ấn tượng nhất tuần này được tuyển sắm ra từ đông đảo những tình huống highlight do các Kiện Tướng gửi về. Ở tập 2 của giây lát Xuất Thần, chúng ta xin được vinh danh những Kiện Tướng Ô là lá, Yuki_GOP, SS☆Wendy và Bok. Lão Đại.

NBM PT các doanh nghiệp Đường dây nóng di động gắn trong xe chuyển vận nhằm đáp ứng các đề xuất của nông dân quy mô nhỏ hoặc dân cày giao kèo trong lĩnh vực màu xanh lá cây.

Chỉ vừa mới mang thông tin Liên Quân Mobile sẽ ra mắt bởi chính nhà phát hành Garena tại Việt Nam đã khiến cho cộng đồng đứng ở nể im bởi gần được giải tỏa cơn khát game moba trên di động.

Liên Quân Mobile với tên gốc là Truyền Thuyết Đối Quyết được Garena tậu về và phát hành tại thị trường Việt Nam. hiện nay game đang trong quá trình Việt Hóa và hoàn thiện chuẩn bị quá trình cuối trước khi chính thức ra mắt. Đây như một tin mừng đối có những game thủ yêu thích tựa game moba đặc thù thêm nữa khi chính siêu phẩm Liên Quân Mobile trên di động này lại được chính cha đẻ Garena phát hành.
Lý do dễ hiểu bởi khi nhà phát hành này đã vô cùng thành công khi phát hành Liên Minh Huyền Thoại game moba đình đám số một hiện thời thì cố nhiên một mặt hàng thu nhỏ tụ hợp Các các yếu tố và các chế độ chơi 3vs3, 5vs5 lại tại sao lại thu hút rộng rãi sự đón chào nhận từ cùng đồng tới vậy? Chỉ vừa mới tung ra trailer trên kênh Vietnam Esports TV đã thu hút số đông lượt xem cộng sở hữu bình luận mong chờ ngày được sờ tận tay mặt hàng chất lượng đến từ Garena
Bên cạnh đó, lượt like fanpage và san sớt sự kiện trước khi ra mắt game cũng được cộng đồng chào mừng nhận tương đối tích cực. Điều này càng chứng tỏ hơn cơn khát game moba đồng đội trên di động đang siêu thiếu trên thị trường Việt Nam. Chưa ra mắt mà Liên Quân Mobile đã nhận được sự ủng hộ tích cực cộng niềm gửi gắm 1 mặt hàng game moba chất lượng giống sở hữu chính phiên bản Liên Minh Huyền Thoại trên máy tính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét