Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Bảng giá căn hộ bella vida rio


Pháp lý chung cư Đất Nền Bella Vista

– biệt thự Bella Vista City Hoàn thiện bao gồm công viên cây xanh được đầu tư kĩ lưỡng, chợ ở khu trọng điểm chung cư ( được quốc gia quy hoạch), khu thể thao trong nhà và ngoài trời, bệnh viện, trường học theo chuẩn quốc gia,.. đặc trưng dự án Bella Vista City có hồ Điều Hòa và công viên lớn khoảng trống hơn 2 ha. căn hộ Bella Vista city nằm giữa các khu công nghiệp với lượng công nhân lớn.. – khoảng trống nhiều: 5m x 17m, 5m x 20m, …

– Pháp lý: Sổ hồng riêng từng nền.

– Chính thức nhận đặt cọc dự án Bella Vista, ngày nay còn nhiều vị trí cạnh công viên,hồ trung tâm,… Giá chỉ từ 250 triệu/nền.

– dự án giá thấp mà người dùng có thể chú ý: căn hộ biệt thự charmington iris quận 4,dự án moonlight park view quận bình tân

nối tiếp thành công biệt thự An Hạ Lotus, Mỹ Hạnh Hoàng Gia…Tập đoàn Trần Anh tiếp tục triển khai căn hộ mới thuộc KĐT Tây Bắc TPHCM củ chi có tên là căn hộ Bella Vista.

Tiện ích biệt thự Bella Vista

– căn hộ Bella Vista City Củ Chi được kiểu dáng với nhiều mảng xanh tự nhiên đem lại bầu không khí mát mẻ, trong sạch cho dân cự tại đây, công viên lớn với những lối đi bộ ven các suối nhân tạo mang đến cảm giác hòa hợp với tự nhiên và cuộc sống trong sạch.
Hồ sinh thái của căn hộ Bella Vista mang sứ mệnh điều hòa không khí và tạo môi trường trong lành, đem lại cuộc sống bình yên và an lành. thêm nữa hồ sinh thái của Bella Vista city cũng mang chất tiêu khiển khi có bến du thuyền và công viên sẽ đem đến cho bạn một cuộc sống trong sạch và bình yên nhất.

bella vida rio



- Tên biệt thự: Khu đô thị Bella Vista
- Quy mô: 75ha + hồ sinh thái + ven sông.
- Quy Hoạch: Nhà phố, biệt thự sinh thái nghĩ dưỡng cao cấp.
- Diện tích đa dạng: 5x12, 5x20, 6x12, 6x20, 10x18, 10x20...
- tính sổ: 180 triệu/nền. Trả góp 2 năm 0% lãi xuất.
- Ưu đãi: Tặng VLXD, GPXD, hoàn công, bản vẽ ngoại hình nhà trị giá hơn 50 triệu.

Vị trí căn hộ Bella Vista:

– Đất Nền Bella Vista nằm tại tỉnh lộ 8, cách cầu vượt Củ Chi từ 3 – 4 km. căn hộ Bella Vista với quy mô 75 ha và là biệt thự được xem là chung cư lớn nhất khu vực phía Tây của TP HCM.
– Bella Vista là biệt thự được kiểu dáng theo bắt mắt tiêu chuẩn Nhật Bản kết hợp giữa bề ngoài đương đại hòa hợp với tự nhiên, mang thiết kế đặc biệt từ Nhật Bản.
– dự án Bella Vista quy mô 75 ha là chung cư lớn nhất phía Tây TP HCM. – thể tích phổ biến: 5m x 17m, 5m x 20m…

biệt thự dự án đáng để ý: dự án biệt thự richmond city bình thạnh, giá bán dự án moonlight residences quận thủ đức chỉ từ 1 tỷ đồng – dự án jamona heights quận 7.

Cư dân tại đây sẽ được tận hưởng cuộc sống đương đại với toàn bộ tiện nghi như: nhà hàng, trọng điểm thương mại, nhà trẻ, trường học, công viên cây xanh cùng DV chăm sóc sức khỏe vv… gần gũi với thiên nhiên, đem lại sự tha hồ cũng như chơi khí trong sạch từ thiên nhiên với gần như mọi thứ đã được chuẩn bị chu đáo cho bạn, sẵn sàng để bạn có thể tận hưởng những tiện ích đẳng cấp nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét