Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Giá bán dự án charmington iris


phần mềm đẳng cấp và vượt trội: Điểm khách biệt lớn nhất của chung cư Charmington Iris hoàng tộc thuyết so với các chung cư xung quanh là ngay biệt thự cũng có toàn bộ các phần mềm tiện nghi nhất: hồ bơi tại tầng 2 rộng 180 m2, khu công ty, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập Gym, công viên rộng 1100 m2, phòng khám sức khoẻ, nhà hàng mini … mà các căn hộ khác chẳng thể có được.

Chủ đầu tư uy tín: Tập đoàn Sacmreal là chủ đầu tư nhiều chung cư tại các quận trọng điểm tại Tp.HCM như: biệt thự carillon1,2,3, căn hộ charmington cao thắng, jamona Golden Silk, Jamona Home Resort, Jamona City…

thể tích phổ biến, chung cư Charmington Iris hoàng phái thuyết đáp ứng tối đa mọi nhu cầu: có gần như các loại thể tích từ 48.7 – 103, 8 m2 có từ 1-3 phòng ngủ, thích hợp với tài chính mọi người dùng, đi đôi với đó căn hộ nằm ngay trọng điểm và hầu hết công cụ đương đại bên trong nên hiệu suất cho thuê cao.

dự án 76 hoàng phái thuyết quận 4 hứa sẽ là nơi an cư đầu tư hoàn hảo hàng đầu khu vực.

mẫu mã kỹ thuật và tối ưu: biệt thự Charmington Iris Quận 4 ngoại hình theo dạng hình chữ U và vuông vức, nên Mọi các chung cư đều xúc tiếp với bên ngoài để lấy nắng và gió khi không, tạo cho chủ nhân bên trong chung cư một cảm giác tha hồ sau mỗi ngày làm việc đầy bao tay và mệt mỏi.

Môi trường sống an ninh và trong sạch: biệt thự biệt thự Charmington Iris Sacomreal nằm ở khu vực rất yên tĩnh, an ninh, gần trường học và có trình độ dân trí cao, gần sông thoáng mát

Charmington Iris vị trí trọng điểm, liên lạc thuận lợi: Từ căn hộ bạn có thể di chuyển đến Quận 1 chỉ 5 phút đi xe và cũng chỉ chừng đó thời kì đến khu vực mua bán sầm uất Quận 5, chỉ 7 là đến khu thành thị mới Thủ Thiêm.

bảng giá căn hộ charmington iris



Theo nguồn tin sơ bộ từ Sacomreal, căn hộ 76 hoàng gia Thuyết Quận 4 sẽ được Sacomreal PT với chuẩn cao cấp gần 1400 biệt thự hạng sang 4 tầng trung tâm thương nghiệp và office-tel với tên là dòng biệt thự charmington Iris cao 35 tầng 2 tầng hầm. dự định quí 3 sẽ khởi công và hoàn tất vào quí 2 năm 2019.
có dự án ngay tại trọng điểm TP, đầy đủ các phần mềm hiện đại, môi trường sống an lành và an ninh và đẳng với mức giá thấp là ao ước của nhiều gđ có mức thu nhập khá đang làm việc tại trọng tâm. Thấu hiểu được điều này, chủ đầu tư Novaland đã cho xây dựng thương hiệu căn hộ biệt thự Charmington tại Quận 4 để đáp ứng nhu cầu của người dùng và nối tiếp sự thành công của các căn hộ biệt thự hạng A trước đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét