Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

8 lưu ý khi dùng chữ ký số trực tuyến

Những để ý khi dùng chữ ký số kê khai thuế



Nên đặt MK dễ nhỡ và lưu MK vào một file để dự phòng các ví như quên mật khẩu. Khi sai MK quá 3 lần thiết bị số sẽ bị khóa, khi đó cần giao thông ngay với tổng đài chữ ký số để reset lại vật dụng

Khi công ty, cá nhân có đổi thay về thông báo chủ thể, cần thông báo tới tổng đài chữ ký số để tôi thay đổi thông tin trên hệ thống.

Nên chủ động nộp phí gia hạn chữ ký số để duy trì dịch vụ trước khi thời hạn sử dụng chấm dứt. doanh nghiệp có thể shop với tongdaichukyso.com để gia hạn gói DV đã đăng ký trước đó. đơn vị, cá nhân chủ nghĩa có thể nộp phí duy trì dịch vụ bằng cách chuyển khoản ngân hàng và gọi Phone tới tổng đài chữ ký số để chuẩn xác chuyển khoản.

Không dùng một USB Token cho 2 tổ chức, đơn vị mặc dù cùng một chủ thể. Về mặt pháp lý, mỗi Chứng thư số được coi như là con dấu của công ty. Cách quản lý Chứng thư số giống như quản lý con dấu. do đó các doanh nghiệp khác nhau phải sử dụng USB token khác nhau để tránh việc sử dụng “con dấu” Chứng thư số của nhau một cách phạm pháp.

 

 

 

chữ ký số fpt



Bảo quản cẩn thận vật dụng ký số USB Token, bảo mật các thông tin ảnh hưởng đến việc ký số của công ty, cá nhân chủ nghĩa

Từ khóa: 9 lưu ý khi dùng chữ ký số fptca

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét