Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Khác biệt của biệt thự era viet nam

Ưu điểm căn hộ era việt nam



Điểm đặc biệt căn hộ era viet nam

ERA Việt Nam – một thành viên mới của nhãn hiệu sản xuất bất động sản bậc nhất tại Mỹ ERA Real Estate, đã chính thức công bố thị trường Việt Nam.

Bán đất nền era việt nam

ERA Việt Nam được có mặt trên thị trường bởi các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm điều hành từ các tổ chức hàng đầu tại Việt Nam với năng lực về đầu tư, tăng trưởng chung cư, dịch vụ môi giới, quảng cáo truyền thông và các lĩnh vực ảnh hưởng khác.

Với phương châm tăng trưởng con người song song với PT HT dịch vụ, ERA Việt Nam luôn đặt việc tập huấn chuyên môn và cam kết tối đa về chất lượng dịch vụ làm mục tiêu PT nâng cao không ngừng. Khuyến mại cực sốc biệt thự era viet nam


Các biệt thự do ERA cung ứng tại Việt Nam sẽ thuộc các doanh nghiệp, các chủ đầu tư uy tín, giàu kinh nghiệm với các dòng mặt hàng từ biệt thự nhà phố, dự án cao cấp đến các khu condotel và vi la nghỉ dưỡng thuộc các khu vực du lịch nghỉ dưỡng đẹp nhất Việt Nam, được quản lý bởi các tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới.

 

Ưu đãi lớn đất nền era viet nam



Tại Singapore, ERA là công ty môi giới lớn nhất bây chừ với hơn 6.000 chuyên viên tham mưu. Trong năm 2016 tại Singapore, nhàng nhàng cứ 3 giao tiếp về BĐS thì có 1 giao tiếp được thực hiện bởi ERA Singapore.

ERA là một trong những thương hiệu nhà đất tại thị trường Mỹ thuộc Tập đoàn Realogy, vốn là Tập đoàn có nhiều nhãn hàng nhà đất bậc nhất thế giới như Better Homes and Gardens Real Estate, Century 21, Coldwell Banker, Coldwell Banker Commercial, The Corcoran Group, Sotheby's International Realty, ZipRealty, NRT LLC, Cartus, và ZapLabs…

một mặt, ERA Việt Nam đã chuẩn bị một kế hoạch dài hạn trở nên nhà tư vấn nhiều năm kinh nghiệm, cung ứng và quản lý các bất độnug sản đầu tư, cho thuê và chuyển nhượng, tiến tới trở nên đối tác đáng tin cậy nhất để người mua phó thác.

Không chỉ lừng danh tại Mỹ và châu Âu, ERA còn được biết đến là một trong những nhãn hiệu chuyên chế tạo nhà đất hàng đầu tại châu Á yên bình Dương hiện thời, bao gồm: Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Đài Loan và Thái Lan.

Về các đối tác chính: ERA Việt Nam thiết lập quan hệ đối tác với các tập đoàn bất động sản bậc nhất như Sun Group, CEO Group, MIK, Sacomreal, … cùng với các đối tác quốc tế như Keppel Land, Sunwah Group…
Ngoài ra ERA Việt Nam cũng XD đa số mối quan hệ chém với các đơn vị tài chính trong nước như VPBank, Vietcombank, Sacombank, MB, BIDV… để tương trợ các bạn tối đa.

Ưu đãi lớn căn hộ era việt nam

Trong tháng 7 này, ERA Việt Nam chính thức đi vào hoạt động với 5 văn phòng giao thiệp thứ nhất và hơn 200 chuyên viên tham vấn chính thức được đào tạo nhiều năm kinh nghiệm theo tiêu chuẩn OneERA toàn cầu.
Theo đó, đích trong 5 năm tới ERA Việt Nam sẽ là một trong những doanh nghiệp cung ứng nhà đất hàng đầu với màng lưới lên đến 50 văn phòng giao thiệp trên khắp các thành thị và hơn 3.000 chuyên viên tham mưu được đào tạo giỏi hoạt động khắp cả nước.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét