Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Giới thiệu site nấu ăn em8

tiết lộ website phụ nữ em8


Có người nói với tôi rằng đàn ông không nên mất công tìm hiểu hiểu tâm lý đàn bà, vì càng cố càng chẳng hiểu gì cả. Thế nên mới có cuốn sách tâm lý đàn bà gì đó dày hơn nghìn trang nhưng toàn là giấy lộn.

Nó chỉ đơn thuần là góc độ cầu mong của từng người. Đúng và sai chỉ là cái ranh giới nhỏ bé, trong khi được và mất là 2 thứ hoàn toàn khác nhau.

Bạn sẽ mất thời cơ hiểu thêm về cô ấy nếu không thử, ngược lại bạn sẽ có được sự cống hiến “toàn diện” của phụ nữ nếu biết cách gãi đúng chỗ.

Và tôi đang vậy giúp bạn gãi đúng chỗ.

Chẳng hạn ngay điều đơn thuần như con gái thích “tự sướng” cũng chẳng phải ai cũng hiểu. Đừng hiểu nhầm, nữ giới không thẳng tắp quay tay như đàn ông đâu, cái tôi nói là khiến tinh thần họ náo nức bằng việc có những bức hình thật kute cơ. Chính vì thế nữ giới thường thích xuất hiện nay những nơi sang chảnh để làm chuyện này.

Nói tới chụp hình tôi mới sực nhớ hôm nay là Nô-en, là cái ngày chẳng có công dụng gì với tôi. Có thể do tôi không theo đạo, tôi không khoái chụp hình lắm, và thực tiễn ra tôi cũng chẳng hiểu gì về ngày này, vậy nên tôi chọn cách lui tới quán cafe quen, nhắm nháp cái khung cảnh hỗn loạn của liên lạc tỉnh thành, và trầm mặc với những toan tính lẫn lo lắng ngập ngụa của một gã đến tuổi trưởng thành những ngày cận tết.

Và trong cái quang cảnh này, tôi muốn nói đến tâm lý đàn bà và những sự thực bạn nên hiểu và trân trọng.

Không có khả năng dẫn dắt như đàn ông

Đã là đàn ông, bạn phải biết dẫn dắt người phụ nữ của mình.

Ngay cả trước khi 2 người thương nhau bạn cũng phải là người dẫn dắt mọi thứ.

Tiếp cận và làm quen cô ấy
Biết cách khiến cho câu chuyện thú vị hơn, và biết khi nào phải đẩy quan hệ lên mức cao hơn
Bạn cần nhắn tin và gọi điện cho cô ta
đương nhiên bạn cũng cần sắp xếp lịch hẹn, ngày giờ, thời kì, địa điểm
Bạn phải là người hôn cô ấy
Bạn sẽ phải bế cô ta lên giường
v.v…
Một số đàn ông thường bị người đời cười chê rằng “Bị vợ dắt mũi” cũng có lý của nó. Đó là khi người chồng không thể đưa ra được quyết định gì, và phải thực hiện mọi thứ theo chỉ đạo của vợ. Những người này thường bị vợ lấn áp và dần dà bị thui chột hết phẩm chất vốn có của đàn ông.

Đâu sẽ là lựa chọn của bạn? Bị phụ nữ dẫn dắt, hay dẫn dắt đàn bà như bao đàn ông thực thụ khác?

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về tâm lý nữ giới. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết sau.

Một ngày gần cuối năm.

 

 

 

https://em8.vn



Lý trí và cảm giác

Nếu đàn bà là người nhận bổn phận đưa ra các suy đoán và quyết định trong mọi tình huống, tôi tin rằng đó sẽ là những quyết định TỒI TỆ NHẤT.

Nói vậy là bởi đàn bà không lý trí như đàn ông. Là đàn ông, cuộc sống dạy chúng ta phải biết kìm nén và che giấu cảm xúc, nếu bộc lộ ra chẳng khác nào bạn là thằng phụ nữ.

Để hiểu rõ hơn, tôi khuyên bạn nên St bài viết Sự khác biệt quan yếu giữa đàn ông và phụ nữ.

Nói gì không quan trọng, quan trọng cô ta cảm thấy thế nào?

Sợi dây kết nối tới tâm tưởng của đàn bà luôn bị ngắt quãng. Có thể họ cảm thấy vô vị và nhàm khi nghe đàn ông khen thưởng, Chẳng hạn như khen xinh đẹp, sexy, gợi cảm… Nhưng cũng câu y chang như vậy, đôi khi nó lại khiến cô ta sướng phát điên.

Vấn đề ở đây đó là việc làm thế nào để cô ta cảm nhận được điều đó. Làm sao để những lời bạn nói tác động trực tiếp tới tâm trí của cô ta?

Những gì bạn làm quan yếu hơn nhiều so với những gì bạn nói. chả hạn sau khi đầu ấp tay gối với cô ta và nói “Anh yêu em” sẽ có ý nghĩa tới cô ta hơn nhiều so với việc nói “Anh yêu em” tại một thời khắc bình thường.

Kết nối tới tâm lý nữ giới là rất cấp thiết, vì thế tôi khuyên bạn nên St bài 7 cách kết nối tới tâm lý của con gái hiệu quả.

Tâm lý đàn bà: không thể chuyện gì ra chuyện ấy được

Nếu đàn ông phải trải qua một ngày tệ hại, anh ta sẽ về nhà, rít một hơi thuốc thật sâu, hoặc tìm một góc yên ắng nào đó để chiêm nghiệm, tất nhiên không quên mỉm cười với người vợ/bạn gái của mình.

Đó là bởi đàn ông biết bóc tách mọi thứ, tôi phân biệt rõ ràng chuyện gì ra chuyện ấy.

Nhưng nếu đàn bà trải qua một ngày tệ hại, rõ ràng chuyện đó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tâm tưởng cô ấy, và tất nhiên cả hành động của cô ấy nữa. Lúc này cô ta sẽ cần bạn làm bia đỡ đạn để xả hết tất cả hậm hực, hoặc cô ta cần bạn biến mất để tự giải quyết chuyện này một mình.

Ví dụ chị gái của ý trung nhân cũ tôi khi xưa, chị ta thường giận lây sang tôi khi cãi nhau với em gái mình. Dẫu rằng tôi chả liên quan gì đến chuyện mà 2 người tranh cãi cả. Chỉ là họ không thể tách bạch mọi thứ rõ ràng được mà thôi.

Hãy Chi tiết bài viết Cách nói chuyện với người tình khi cô ấy giận để biết làm thế nào giúp cô ấy thoát khỏi hậm hực.

phụ nữ thích đàn ông lớn tuổi

Ngày còn trẻ, tôi chẳng thể hiểu vì sao những cô bạn đồng chè lại có thể thích và yêu được những người lớn tuổi, những gã khoác cho mình thân hình màu mỡ lẫn tâm hồn già cỗi.

Đó là bởi đàn bà trưởng thành sớm hơn đàn ông hầu hết. mặt khác họ sẽ lọc lõi hơn bạn, đối phó với cảnh huống tốt hơn bạn, và có góc nhìn rộng hơn khi còn trẻ. Vậy nên đa số sẽ chọn yêu những người hơn tuổi, bởi họ không nhìn thấy tiềm năng từ anh thanh niên đồng trang lứa, mà cụ thể hơn họ không muốn đợi.

Nếu bạn vẫn tranh thủ đọc các bài viết tại Chính Em trong vòng 6 tháng qua, tôi cá rằng bạn cũng trưởng thành hơn đông đảo. Và nếu thử nhân 6 tháng này với 10 lần (5 năm) thì bạn đã biết được mình học được nhiều đến thế nào rồi, đúng không?

Đàn ông còn trẻ thường thiếu kinh nghiệm và không biết đàn bà muốn gì, họ cũng chẳng biết phải làm gì với những tình huống khi cô ấy buồn, giận hờn, hoặc cáu gắt. Tóm lại họ cần nhiều thời kì hơn để trưởng thành.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét