Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Đặt chỗ nhà phố Best Western Premier

mở bán đợt 2 căn hộ cao cấp Best Western Premier Phú Quốc



Tin tức căn hộ Best Western Premier Phú Quốc
Quy mô căn hộ biệt thự The Western Capital:

Tổng dung tích: 18,486 m2
Tổng số chung cư: 1,233 m2
Tổng số căn Shophouse: 33 căn
Độ cao: 36 tầng
Cùng với mật độ xây dựng chỉ 34,5%, lối mẫu mã phân bổ thể tích riêng đến từng Block tạo nên độ thoáng cho mỗi dự án. Tính năng an toàn, yểm hộ sức khỏe, cung ứng tiện ích toàn bộ cho cư dân The Western Capital được chú trọng đầu tư đầy đủ.

Thông tin biệt thự Best Western Premier
Được đầu tư coi sóc cẩn thận đến từng chi tiết, giữ lại khuôn viên có nhiều cây xanh hiện hữu lâu năm trước đây. với chung cư Western Capital không chỉ mang đến cho bạn một dung tích sống đương đại, lý tưởng, tận hưởng khí hậu yên bình; thêm vào đó là sự tuyệt vời, đặc tính đương đại được đưa vào từng ngôi nhà tạo nên những giá trị sống tốt nhất cùng tiện ích đỉnh cao mang lại niềm kiêu hãnh cho mỗi chủ nhân sở hữu.

Chủ đầu tư đất nền Best Western Premier
Cũng vì nghiên cứu tận tường như vậy, nên mặt bằng dự án được mẫu mã theo môn phái thể tích mở. diện tích được chia làm 3 khu vực chính, bao gồm khu công cộng (có phòng khách, bếp và bàn ăn); khu chuyên dụng cho (phòng giặt, kho và nhà vệ sinh) và khu vực riêng tư (phòng ngủ). Cảm giác phổ biến cho dung tích công cộng. Các kiến trúc sư cũng đã khéo léo chia mặt bằng để không gian công cộng cũng chính là nhà cầu liên thông, nên các phòng ngủ đều tiếp cận trực tiếp với phòng khách. Cách kiểu dáng này triệt tiêu hoàn toàn khoảng trống nhà cầu và các ngóc ngách không cấp thiết (góc chết), từ đó, vừa mở rộng được khoảng trống chung, vừa mở mang được không gian phòng ngủ.

Điểm mạnh dự án Best Western Premier Phú Quốc
The Western Capital với kiến trúc độc đáo nhất tại trọng tâm, mật độ XD thấp nhất, các căn hộ có mẫu mã kết hợp, rộng rãi đáp ứng tốt nhất nhu cầu sinh hoạt của cư dân trong biệt thự. Các kiến trúc sư đã nghiên cứu từng milimet độ rộng, chiều ngang và chiều sâu của mỗi tòa nhà để vừa đem đến ánh sáng tự nhiên, vừa tạo sự thoáng rộng, bảo đảm tiện nghi cho mọi thể tích bên trong căn hộ, với phương án bề ngoài mặt bằng biệt thự hợp lý nhất cho biệt thự, song song khắc phục được nhược điểm của cách chia mặt bằng căn hộ theo lối mòn cũ mà nhiều dự án hiện gặp phải, đó là thiếu sự linh hoạt trong không gian sử dụng, bỏ phí nhiều thể tích mà không đem đến công năng nào cho gia chủ.

Khuyến mại cực sốc chung cư Best Western Premier Phú Quốc
The Western Capital có hầu hết các tiện ích nội khu phân phối các dịch vụ xuất sắc đến cư dân.

Vị trí quan yếu này đã giúp mọi nhu cầu về giáo dục, coi sóc sức khỏe, vui chơi, tiêu khiển, mua sắm… của cư dân đều được đáp ứng một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Cuộc sống tiện nghi; Sảnh đón sang
Clubhouse & Pool; Hồ bơi tràn xanh mát
Vườn treo độc đáo; HT Fitness & Yoga
Khu vui chơi thiếu nhi & vườn trẻ; chung cư đương đại
Kiến trúc thông minh; dung tích sống rộng mở

 

Best Western Premier Phú Quốc



Đánh giá căn hộ Best Western Premier Phu quoc
Lý do nên mua
1. căn hộ Western Capital tọa lạc tại khu vực được xem là trọng tâm Quận 6, là cửa ngõ phía Tây của TP.HCM

2. Các khu dân cư tại đường Lý Chiêu Hoàng, Quận 6 tăng trưởng đồng bộ, có đầy đủ tiện tích phục vụ nhu cầu dân sinh cũng như mua sắm giải trí Thế mạnh chung cư Best Western Premier Phú Quốc

3. chung cư The Western Capital có 4 mặt tiền đường, với mặt chính nằm ngay trên đường Lý Chiêu Hoàng tiện lợi cho việc đi lại của cư dân

4. biệt thự Western Capital có giá bán chỉ 1,4 tỷ/căn cho căn 2 phòng ngủ cùng với nhiều loại dung tích đa dang, ăn nhập cho các gđ trẻ, các các bạn trẻ muốn có một mái ấm riêng. Phương thức thanh toán chỉ 30% giá trị là được nhận ngay căn hộ, kiên cố đây là một chọn lựa không thể cho qua cho các gia đình trẻ

5. Là thời khắc không thể tối hơn để với căn hộ vào thời điểm thị trường đang ở mức giá tốt khó khăn nhất.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét