Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Tư vấn bàn sofa đẹp

Hình ảnh bàn ghế sofa phòng khách nhỏ



Sự dị biệt về tính chất của giả da và vải nỉ bao gồm:

Giả da có thể dễ dàng vệ sinh ( trừ vết mực)

Giả da dễ dàng tạo các kiểu sofa phức tạp ( vì độ co giãn cao) tầm giá nhiều

Vải nỉ có độ bền cao hơn giả da nhiều, có khả năng chịu các cụng bình thương không để lại vết hoặc vết rất nhỏ. không bị bong tróc theo thời gian

Vải nỉ không bị mùi hóa chất như giả da.

Mút trong 1 bộ ghế sofa có nhiều loại bao gồm mặt đệm, mút phủ, mút lót....

Nhưng quan trọng nhất là mút mặt đệm hoặc mút tựa ( nếu không dùng bông)

Mút được chia ra làm vô thiên lủng loại và nhiều hãng, cty khác nhau với giá cả phong phú, thường thì mỗi xưởng dùng 1-3 hãng mút

Mút là 1 phần quan yếu tạo cảm giác êm ái khi sử dụng, và vấn đề hạn vận sử dụng cũng rất nên lưu ý

Những loại mút thường ngày có thể bị xẹp sau ~ 2 năm dùng

Những loại mút cao cấp hơn có thể bị xẹp sau > 3-4 năm hoặc hơn tùy chất lượng

Mút cao su...chưa tính được thời gian xẹp

Để phân biệt loại mút tốt bạn cần trực tiếp ấn thẳng tay hoặc chân vào mút trong thời kì gần 5s, và để ý tốc độ phục hồi của nó, và cũng chú ý cảm giác khi ấn xuống. Những loại mút tốt thường bật lên ngay và không để lại vết hoặc rất ít, mút kém thì tạo các rãnh nhăn và lâu bình phục

Mút tốt thường bề mặt cũng mịn hơn mút thuờng

nói cách khác đệm sẽ bao gồm 4 lớp : Mút - bông cuốn bảo hộ - vải mỏng lót- Vỏ Tư vấn bàn ghế sofa mini


Chân ghế sử dụng chất liệu vững chắc như gỗ, inox, thép hoặc nhựa cứng tùy theo từng mẫu mã. Kết cấu vững nhất là chân liền khung ghế chứ không chỉ là dạng gắn bên ngoài vào. ngoài ra loại chân gắn bên ngoài cũng có ưu thế là có thể tháo rời để có thể dễ dàng khi vận chuyển.

 

bộ bàn ghế sofa



MUA BỘ GHẾ SOFA CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU?
hiện, trên thị trường tồn tại hàng trăm, hàng nghìn mẫu ghế sofa nhưng để tìm ra một đơn vị sản xuất bàn ghế sofa uy tín và đáp ứng đầy đủ nhu cầu về thẩm mỹ của các bạn có đơn thuần? Hãy cùng Nội thất Kenza đi tìm các câu trả lời ở thị trường sofa tại Hà Nội. Các mẫu ghế sofa đẹp của doanh nghiệp Nội thất Kenza được mẫu mã sang trọng và đương đại dựa trên các bộ sưu tập sofa nức tiếng tại châu Âu.

Các mặt hàng tại Kenza được phân phối với phần khung hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên; đã qua xử lý tẩm sấy chống mối mọt, cong vênh, bọc bằng chất liệu da, nỉ, vải cao cấp có xuất phát, nguồn gốc rõ ràng của Indonesia, Hàn Quốc, Nhật Bản... đảm bảo cả về thẩm mỹ và chất lượng; sử dụng đệm mút cao cấp Việt Nhật/Vạn Thành có độ đàn hồi cao, không xảy ra hiện tượng xẹp lún trong giai đoạn dùng. Bộ sưu tập các mẫu ghế sofa đẹp của chúng ta phong phú về chủng loại: sofa góc, sofa giường, sofa phòng khách,... kiểu dáng mẫu mã ấn tượng theo bắt mắt của riêng bạn, được phân phối bởi hàng ngũ thợ lành nghề có trên 8 năm kinh nghiệm, đáp ứng mọi yêu cầu khe khắt nhất của người mua.

BỘ SƯU TẬP GHẾ SOFA ĐẸP
Liên tục tìm hiểu, nghiên cứu và PT các kiểu dáng mới, Nội thất Kenza luôn update những mẫu ghế sofa đẹp từ những mẫu mã mới trong bộ sưu tập của: Italia, Hàn Quốc...để phục vụ quý các bạn. Dưới đây chúng tôi xin PR bộ sưu tập sofa mới nhất, được cập nhật hàng ngày để quý quý khách có thể Xem tiếp.

thêm nữa, tôi cũng thẳng thớm đưa ra các chương trình KM, tạo điều kiện cho khách hàng mua sắm. Bạn có thể dễ dàng xem được SP trên website của chúng tôi với đầy đủ các thông tin về màu sắc, dạng hình, kích tấc, chất liệu... cũng như các thông báo khuyến mại sắp diễn ra. Hoặc bạn cũng có thể địa chỉ trực tiếp để nhận được sự hỗ trợ, chúng ta luôn sẵn sàng phục vụ bạn.
Hãy cùng với nội thất Kenza để làm xuất sắc dung tích sống nhà bạn nghen !

Hình ảnh bàn sofa đơn dài
Bài viết này được nhóm anh em trong xưởng muốn viết gửi tặng qúy người dùng khi ghé thăm website để có 1 cái nhìn khái quát về ghế sofa. Vì đây là những kiến thức thường nhật và qúy các bạn cũng thường hay hỏi anh em tôi nên chúng ta muốn viết đôi lời chia sẽ cách làm của chúng tôi. Biết rỏ hơn về các dịch vụ bọc lại nệm sofa ghế gỗ

Mua bán bàn sofa hiện đại
Khung của ghế sofa là gỗ tự dưng, bao gồm các loại chính là Keo, Sồi (dẻ cau), Thông, Dầu( trong nam) hoặc có thể là các loại khác nữa Nhưng thường thấy nhất là 2 loại Keo( giá hợp lý) và Sồi ( cứng, bền, giá khá rẻ).

Với những hộ gđ thường ngày, sồi rất được chuộng vì tính chắc và bền của nó. và vì tính chất cứng nên nó cũng khó bị mối mọt, 1 bộ khung sồi được bảo hành > 5 năm.

Nhược điểm của nó là khá nặng, nên khi thi công hay khi vận chuyển lên cao khó

Sồi tốt nhất là sồi màu đỏ sẫm, vì đó là phần cứng và nặng nhất của cây sồi

khuynh hướng chọn lọc MẪU BÀN GHẾ SOFA ĐẸP TẠI Hà Nội
Tại thị trường Hà Nội, phần lớn sản phẩm ghế sofa đẹp được dùng tại các dự án căn hộ, với đặc biệt là kiến trúc đương đại, phòng khách nhỏ gọn, trẻ trung và ít Đọc tiếp. Các bộ bàn ghế sofa tại thị trường Hà Nội được khách hàng chọn lọc nhiều trong năm nay có thời trang kiểu dáng hiện đại, đường nét khỏe khoắn. hình khối rõ ràng...nói cách khác, các mẫu ghế sofa kết hợp đường chỉ viền , St viền gỗ.. tạo nên điểm nhấn tinh tế và tính thẩm mỹ cao cũng được nhiều gđ chọn lọc.

Theo thiên hướng hiện tại, các mẫu bàn ghế phòng khách, ghế salon... được ngoại hình càng ngày càng đơn giản, đương đại, hài hòa kết hợp giữa thiết kế và chất liệu, làm toát lên được nét sang trọng quý phái cho gia chủ, tạo điểm nhấn tuyệt vời cho dung tích phòng khách nhà bạn.

Vỏ bọc của sofa chia làm 4 loại chính Vải - Nỉ - Giả da- Da thuộc( da thật)

Trong đó chính yếu dùng là giả da và vải nỉ

Vải nỉ đã dần thay thế được giả da trong lĩnh vực sofa do độ bền, màu sắc, chất lượng cao hơn

Vải nỉ có muôn ngàn loại ( Atđo, Etilo, Kh, HCM, trơn, nhung, gai, tuyết, xù....) và mỗi loại đều có ưu và nhược điểm riêng, mình sẽ phân tách từng phần sau

Giả da cũng có nhiều loại với nhiều giá cả khác nhau, chất lượng cũng theo giá cả mà tăng hay giảm

Phần lò xo đàn hồi trong sofa
Sau khi tạo khung sofa, toàn bộ những bộ sofa chất lượng cao sẽ được thêm đai thun, lò xo để tạo sự êm ái khi ngồi (trừ sofa gỗ).
Lò xo là phần chịu lực ngồi của sofa, là kết cấu gắn liền với khung ghế, chịu lực ảnh hưởng trực tiếp từ đệm ngồi xuống ghế. Lò xo thường được làm bằng thép đặc trưng, dạng xoắn đứng hoặc dạng dây cuộn. Nhờ có lò xo chịu đàn hồi cao tương trợ nên tăng cường khả năng chống xẹp lún mút đệm qua thời kì dài sử dụng, êm ái khi ngồi, bền với thời gian. Không bị giãn lỏng trong suốt công đoạn dùng, chịu được lực nén lớn.

mong rằng với những tri thức căn bản như vậy sẽ giúp cho qúy người dùng có cái nhìn gần như và tổng quan nhất để có đủ kiến thức ra ngoài không sợ các anh em xưởng khác hoặc các nhà làm mai lừa tiền một cách phung phí. Bạn đang tầm một dịch vụ bọc ghế sofa uy tín tại TPHCM

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét